Wednesday, January 23, 2013

[UPDATE HACK CF 1119] BÍ MẬT ĐÓN TẾT CÙNG ĐỘT KÍCH HACK CF THANG 1 2013


Cap nhat hack cf 1119, update hack cf 1119, hack cf 2013


Trong ngày 16/01 vừa qua những thông tin đầu tiên của bản cập nhật tháng 1 - bản cập nhật đầu tiên của năm 2013 đã được tung ra và nhanh chóng gây nên những làn sóng tranh luận sôi nổi của cộng đồng trong những ngày đầu tiên của năm này. Kỳ vọng của các xạ thủ cho một bản update Tết Nguyên Đán hoành tráng là điều rất rõ ràng và BQT Đột Kích luôn hiểu rõ điều đó. Ngày hôm nay các bạn sẽ được biết Đột Kích - Trong tầm ngắm sẽ tung ra những món "hàng Tết" nào trong những ngày sắp tới nhé.
NHÂN VẬT
Nếu bạn là một xạ thủ ưa thích, đam mê thể loại Zombie thì các bạn hãy chuẩn bị tinh thần mà sẵn sàng đối phó với một sức mạnh ghê gớm đến từ những tên quái Zombie. Havoc sẽ là một thế lực mới đầy thử thách mà các chiến binh săn quái sẽ phải đối mặt từ bản cập nhật tới đây.

Bản Hack Đột Kích mới nhất sẽ được Update tại Hackcfonline.com các bạn chờ nhé
Sự xuất hiện của một siêu quái vật mới sẽ gây nên những khó khăn cho các chiến binh, Super Hero sẽ cần thêm sự hỗ trợ của đồng đội. Trong bản cập nhật update 1119 này một chiến binh mới sẽ xuất hiện để hỗ trợ cho các chiến binh. Đó chính là Nữ thủ lĩnh Super Hero Woman
VŨ KHÍ
Một vũ khí cận chiến quen thuộc đầy uy lực nhưng vô cùng đẹp mắt sẽ mang tên:
Sự xuất hiện thứ 2 của một vũ khí cận chiến cùng thể loại và tính năng khác chắc chắn là điều khiến các xạ thủ ưa thích cận chiến không ngờ tới. Các bạn hãy sẵn sàng đón chào:
Cây súng bắn tỉa đã trở thành huyền thoại trong thể loại sniper sẽ tiếp tục tái xuất bằng một phong cách không thể chất hơn dành cho dịp Tết lần này
Không thể thiếu một vũ khí thuộc thể loại Rifle trong mỗi bản update vốn đã trở thành truyền thống của Đột Kích. Các bạn đã sẵn sàng sở hữu vũ khí khủng này chưa?
Sự xuất hiện của Havoc - một sức mạnh đáng sợ trong chế độ Zombie đã khiến không ít xạ thủ lo lắng. Không cần phải ngại, hãy trang bị cho mình một cây súng chuyên dụng để đối phó với những tên quái vật này.
Đã có những vũ khí thuộc đủ mọi chế độ Sniper, Rifle, MG, cận chiến thì sẽ thật thiếu sót nếu thiếu đi một vũ khí lợi hại khác thuộc dòng Pistol.
Lưu ýNếu các bạn mong muốn sở hữu những vũ khí cực hot như trên thì hãy nhanh chân lên vì bộ vũ khí lần này sẽ chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian nhất định mà thôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhé.
BẢN ĐỒ
Bản update 1119 rất xứng đáng là một bản cập nhật lớn dành cho dịp Tết Nguyên Đán. Ngoài những vũ khí mới, nhân vật mới ra thì bản cập nhật tháng 1 còn mang đến cho chúng ta 2 chiến trường mới với những trải nghiệm hoàn toàn khác nhau.
Hội chợ Carnival: Mặc dù mang tiếng là một hội chợ, một lễ hội nhưng không khí u tối sẽ khiến các chiến binh phải hết sức cảnh giác khi bước vào trận chiến với những tên quái vật Zombie.
Khu nghỉ dưỡng Resort 5 sao: Chào mừng các chiến binh đến với khu nghỉ dưỡng cao cấp của Đột Kích. Nhưng các bạn tới đây không phải là để nghỉ ngơi thư giãn, thứ đang chờ đón các bạn chính là những tên quái vật Zombie hung tợn và nhiệm vụ của các bạn là phải tiêu diệt chúng để trả lại sự yên bình cho khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này.
HỆ THỐNG
Với những nỗ lực không ngừng nâng cấp và tối ưu hoá hệ thống cũng như ngăn chặn tình trạng gian lận trong game, bản update 1119 sẽ có những nâng cấp đáng kể về mặt hệ thống như sau:
- Nâng cấp chống hack: Chống hack one hit trong chế độ Zombie, những game thủ gian lận sẽ không còn cơ hội quậy phá tại chế độ này nữa.
- Hệ thống tìm kiếm trong shop: Khi mà Cửa Hàng Đột Kích ngày càng đầy hơn thì chắc chắn các bạn sẽ gặp khó khăn khi tìm kiếm những vũ khí, vật phẩm cần tìm. Nâng cấp lần này sẽ giúp các bạn giải quyết được vấn đề này.
- Hệ thống thông báo: Thông báo giúp các bạn đã đầy đủ vũ khí cho chế độ chơi trước khi bước vào trận chiến hay chưa?
Bản update 1119 hoành tráng và đầy đủ chuẩn bị sẵn sàng ra mắt các xạ thủ. Thông tin về thời gian update sẽ sớm được cập nhật trong thời gian tới. Các bạn hãy chú ý theo dõi nhé.
Đột Kích - Trong tầm ngắm

No comments:

Post a Comment